Đăng Ký Mã Vạch Tại Cần Thơ Năm 2024 Có Quy Trình Ra Sao?

  • Tác giả: Nguyễn Văn Phi |
  • Cập nhật: 03/05/2024 |
  • Giấy phép |
  • 869 Lượt xem

Hiểu biết được nhu cầu đăng ký mã vạch tại Cần Thơ của các tổ chức, doanh nghiệp, Luật Hoàng Phi thông qua bài viết này muốn gửi tới mọi người những “điểm mấu chốt” cũng như “kinh nghiệm” quý giá khi tiến hành thủ tục tại cơ quan nhà nước.

Đăng ký mã vạch tại Cần Thơ là gì?

Trước khi đến với khái niệm đăng ký mã vạch, chúng ta cần biết mã vạch được hiểu như thế nào? Mã vạch là ký hiệu tổ hợp của một dãy những mã vạch bao gồm các chữ số. Trong đó thể hiện các thông tin liên quan đến sản phẩm thể hiện dưới dạng vạch, để các thiết bị điện tử có thể quét được.

Đăng ký mã vạch tại Cần Thơ là một thủ tục hành chính, được tiến hành chủ yếu giữa hai chủ thể là cơ quan nhà nước và chủ sở hữu sản phẩm mang mã vạch/ bên đại diện ủy quyền mà kết quả là giấy chứng nhận đăng ký mã vạch. Việc đăng ký mã vạch sản phẩm không phải là một yêu cầu mang tính bắt buộc, nhưng doanh nghiệp nên thực hiện nó bởi những lợi ích không thể phủ nhận như thuận lợi trong quá trình sản xuất, lưu thông, kiểm kê sản phẩm; giúp tăng hiệu quả công việc; giúp phân biệt hàng hóa dịch vụ của thương nhân này với thương nhân khác…

Trình tự đăng ký mã vạch tại Cần Thơ năm 2024

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, đăng ký mã vạch tại Cần Thơ là một thủ tục. Do vậy có nhiều bước khác nhau và có mối quan hệ mắt xích, bậc thang. Tức thực hiện xong bước này thì mới tới tiếp đến bước sau, có như vậy bước đi mới vững chắc được. Nhìn chung, công việc từ khi bắt đầu đến khi được cấp giấy chứng nhận chính thức quyền sử dụng mã số mã vạch cho doanh nghiệp bao gồm các bước cơ bản như sau:

đăng ký mã vạch tại Cần Thơ

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch tại Cần Thơ gồm những loại giấy tờ cơ bản sau:

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập;

– Bản đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định;

– Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam theo mẫu quy định;

– Bản đăng ký sử dụng mã số mã vạch;

– Giấy ủy quyền cho công ty Luật Hoàng Phi.

Bước 2: Tiến hành bước vào giai đoạn soạn hồ sơ đăng ký mã vạch

Đây là giai đoạn quan trọng của quá trình đăng ký mã vạch sản phẩm nói chung. Sau khi chuẩn bị xong tất cả những tài liệu, hồ sơ đã nêu ở bước 1 thì tiến hành soạn hồ sơ. Trong quá trình soạn hồ sơ, sẽ có một số điểm phải lưu ý và cẩn trọng khi điền thông tin. Trong phạm vi bài viết chúng tôi không thể nêu hết được. Do vậy, nếu có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ với Luật Hoàng Phi để được tư vấn chi tiết.

Bước 3: Nộp hồ sơ đăng ký mã số mã vạch tại cơ quan có thẩm quyền

Nộp 02 bộ hồ sơ trực tiếp tại trụ sở TCĐLCL, Trung tâm Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 hoặc qua đường bưu điện.

Các hình thức đăng ký tương đối đơn giản. Mọi người có thể cân nhắc và lựa chọn phương án phù hợp.

Đăng ký mã vạch tại Cần Thơ của Luật Hoàng Phi – Giải pháp hoàn hảo và tối ưu

Bạn đang tìm cho mình một cách thật hiệu quả và tối thiểu hóa chi phí trong việc đăng ký mã vạch nhưng không biết lựa chọn ra sao? Bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ đăng ký mã vạch tại Cần Thơ chất lượng? Hãy gạt bỏ hết tất cả mọi câu hỏi trong đầu và Luật Hoàng Phi sẽ giúp quý vị thực hiện từ A-Z trong thủ tục này bằng:

– Đội ngũ chuyên viên: Chúng tôi am hiểu sâu sắc các quy định của pháp luật, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng ký mã vạch tại Cần Thơ với các yêu cầu đa dạng và phức tạp của khách hàng, cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tối ưu, nhanh chóng.

– Dịch vụ toàn diện, bao quát trong tất cả các khâu của quá trình mà khách hàng không phải tham gia công đoạn nào, bao gồm: Tư vấn tất cả mọi vấn đề liên quan đến đăng ký mã vạch; Tính toán mã số mã vạch cho sản phẩm; Soạn thảo bộ hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký mã số mã vạch; Thay mặt khách hàng tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch; Theo dõi quy trình thẩm định hồ sơ, ra mã số.

– Chi phí cạnh tranh: Chúng tôi luôn đảm bảo công việc được thực hiện với mức chi phí tối thiểu nhất và cạnh tranh với các đơn vị tư vấn luật khác. Quý vị yên tâm bởi “giá cả luôn tương xứng với chất lượng”, đó là cam kết của chúng tôi.

– Hotline hỗ trợ dịch vụ: 0981.378.999 – 0961.981.886

– Điện thoại: 024.628.528.39 (HN) – 028.73.090.686 (HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN – BÁO GIÁ DỊCH VỤ

VUI LÒNG GỌI:  0981.393.686  0981.378.999 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

HÃY ĐỂ LẠI CÂU HỎI CỦA BẠN BẰNG CÁCH CLICK VÀO Ô DƯỚI ĐÂY, CHÚNG TÔI SẼ TRẢ LỜI SAU 15 PHÚT